Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thủ thuật Biết năm đăng ký web thuận tiện

Các bước Check năm đăng ký trang web chính xác

Đôi khi Seoer muốn Seo một biệt thự nào đó mới nghĩ ra hoặc quý khách chưa từng có website yêu cầu, thì việc kiếm được một domain có tuổi đời lâu năm là một lợi thế nhất quyết giúp giai đoạn Seo thành công nhanh hơn.

Một trong số nhiều nhân tố trong thuật toán dụng cụ khoảng của Google là tuổi của một tên miền. Độ tuổi của một tên miền cho sự xuất hiện của sự trường sinh và bởi thế một số điểm thích hợp cao hơn trong Google.

Các link spam xuất hiện và chết đi một cách mau chóng, độ tuổi của miền thường là một ra hiệu có hay không một URL phổ quát. chúng ta thấy điều này trong thế giới kinh dinh, tỉ dụ. Trong khi chọn cửa hàng, người ta có khuynh hướng tin cẩn vào một cửa đã được khoảng một thời kì dài chứ chẳng hề là nhãn hiệu mới chưa có tiếng tăm. Điều này cũng đúng cho các URL

Trong lĩnh vực SEO chắc rằng các SEOER đều nắm được tuổi đời của tên miền (Site Age) là 1 nhân tố được Google kiểm tra và cho điểm khá cao nhất là trong những cuộc đua khốc liệt về SEO ở các lĩnh vực khó khăn thì nhân tố này càng trình diễn.# rõ rệt hơn.

Vậy thẩm tra tuổi đời tên miền bằng cách nào?

Nhiều người vẫn thường tính tuổi đời domain dựa trên tham số trong Whois, ngoại giả với nhiều domain đã lâu đời và được đăng kí lại nhều lần thì tham số này sẽ không xác thực. Bời vì Whois và các công cụ thẩm tra tên miền khác chỉ tính bắt đầu từ ngày domain được đăng kí lại.
Điều này cũng giảng giải cho việc tại sao một domain vừa mua được vài ngày lại có PageRank cao như một số bạn đã thắc mắc trong các forum.

Muốn rà tuổi domain chính xác nhất (chí ít là cho đến thời điềm hiện tại), Cả nhà hãy dùng dụng cụ: http://cạ.vn/bvct/chi-tiet/116/kiem-tra-tuoi-ten-mien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét