Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

thiết bị wifi marketing giá rẻ Thành phố Hà Nội

 lắp wifi quảng cáo Thành phố Hà Nội

 



Wifi Marketing là gì?
Ngày nay có đa số hình thức marketing bao gồm cả loại hình truyền thống lẫn hình thức đương đại như digital marketing. Điểm yếu của các loại hình này là phí tổn khá cao, điều đó khiến các doanh nghiệp kd nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy dung tích đó, loại hình quảng cáo này được thực duyệt sóng wifi, một dịch vụ Free mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc biệt là tại các nhà hàng và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể trình bày một cảnh huống như sau: giả thử có một quý khách truy cập vào dịch vụ wifi Free của một công ty, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một quảng cáo của nhà hàng (lăng xê này được đặt trên một Website). các bạn sẽ phải tương tác với lăng xê để có quyền truy cập wifi FREE. ảnh hưởng ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng xã hội....
(Nếu popup không tự bật ra, khi các bạn dùng trình duyệt để truy cập trang web http bất kỳ thì quảng cáo sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc các bạn sẽ phải giao hội tương tác với lăng xê của bạn, thành ra độ impression của lăng xê sẽ là rất cao.

ngoại giả việc san sẻ lên mạng tầng lớp cũng cực kỳ bổ ích và tạo nên một phần nhỏ được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy ví dụ như sau, khi một người tới một doanh nghiệp và chia sẻ thông báo về công ty đó lên mạng xã hội để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là bạn hữu của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông báo được san sẻ. công dụng của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được quý khách ngày nay và cả các các bạn tiềm năng khác là than thiết, đây là điều kiện để tạo nên một cộng đồng người dùng trung thành cho bạn.

Thành phố Hà Nội giải pháp wifi marketing Tóm lại, thực chất của wifi marketing là một loại hình luận bàn dịch vụ wifi FREE để lấy một thứ gì đó từ người dùng. Đó có thể chỉ là sự tập trung của người dùng vào một hình ảnh, đó có thể là y/c san sớt lên mạng xã hội...hoặc đó cũng có thể là những thông báo cá nhân chủ nghĩa như email, số Fone...
Wifi Marketing được thực hiện qua nền móng web, dùng trình duyệt để hiển thị thông điệp. như vậy khả năng tiếp cận khách hàng là rất cao vì hiện tại smartphone đã trở thành phổ cập. còn nữa qua các thống kê của SmartWifi từ phần lớn điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giải thích các hành vi liên quan được áp dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 


 

 

 

 

wifi marketing bắc giang Thành phố Hà Nội




Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi trang bị của SmartWifi đều có thể giới hạn băng thông và thời gian của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian dùng, các bạn có thể quay lại ảnh hưởng với lăng xê để tiếp tục sử dụng wifi.

2. Tạo dấu ấn về nhãn hiệu trong tâm trí của người mua.


3. lăng xê cho SP, DV

giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu DV điển hình, ban bố chương trình giảm giá...

4. Thu thập thông báo của quý khách để phục vụ công việc chăm sóc, tiếp thị hậu bán hàng

5. cuộn, thu hút thêm khách hàng

giả tỉ bạn nhận thấy một lượng người dùng rất tiềm năng đang hoạt động đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn chẳng thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng không thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những tình huống này wifi marketing là lựa chọn khôn ngoan của bạn. tỉ dụ vài trường hợp cụ thể:

công ty A phát wifi marketing miễn phí ra khu vực bên cạnh, cung cấp wifi cho cả các quý khách của siêu thị B, C, D gần đó. đáp ứng luôn cả khách vãng lai nhất thời dừng chân...
địa chỉ chè Huế phát wifi marketing FREE vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
dịch vụ massage X phát wifi marketing Free vào quán beer Y ko kể
đơn vị thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing Free vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
DV môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
ngoại giả còn ti tỉ hình thức có thể vận dụng để lôi kéo thêm các bạn về với dịch vụ của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin giới thiệu rằng tổn phí để thực hành wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một đồ vật nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự lăng xê cho mình. Lưu ý là bạn có thể lăng xê mãi mãi mà không hề trả thêm bất kỳ phí tổn nào khác.

6. Tự động đưa hình ảnh về SP & dịch vụ của bạn lên mạng tầng lớp

Như đã nói, mỗi người sử dụng đều có thể tự động share thông báo của bạn lên mạng từng lớp để lấy quyền truy cập wifi miễn phí. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là tạo ra thông báo cần chia sẻ và duy trì dịch vụ wifi, sau đó mỗi người dùng wifi sẽ trở thành một người lăng xê cho bạn trên mạng xã hội.

Kết luận
Ngành quảng cáo đang tiến dần với đời thứ 3 : quảng cáo tác động. Và tác động 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động yêu cầu khách hàng tương tác thì mới được dùng wifi. hình thức này sẽ là một chọn lựa thông minh nếu bạn Nắm rõ và biết tận dụng các ưu điểm của nó. Chúc bạn chọn được giải pháp wifi hợp lý nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét