Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Giới thiệu bộ đàm cầm tay kenwood

Giới thiệu bộ đàm kenwood tk 3000


Chào mừng Quý khách đã ghé thăm website của Công ty chúng tôi !

Lời trước tiên, thay mặt cho ĐẠI LÝ MÁY BỘ ĐÀM, tôi xin gửi tới Quý Khánh Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất!

Chúng tôi, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Sản phẩm chất lượng toàn cầu, Hệ thống quản lý được vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 thì chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng các Khách hàng để đạt được đích ĐẠI LÝ MÁY BỘ ĐÀM là nơi “Hội tụ Chất lượng-Nâng tầm thương hiệu”. Chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn ráng và nạm hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ hoàn hảo nhất, làm chấp nhận những Khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất, và đó cũng là vinh dự của toàn thể nhân viên ĐẠI LÝ MÁY BỘ ĐÀM chúng tôi!.

Bằng năng lực chuyên môn cao được chuyển giao trực tiếp và hệ thống Đại lý rộng khắp đã giúp VNC góp phần xây dựng những công trình có chất lượng .

Với năng lực đã chứng minh qua thực tại thị trường, bộ đàm cầm tay kenwood bây chừ vinh hạnh nhận được sự tin tức và được ủy quyền phân phối của các Tập đoàn đa quốc gia , Đại lý máy bộ đàm xin giới thiệu máy bộ đàm chất lượng, giá cạnh tranh từ các thương hiệu nổi danh Kenwood, Icom, Motorola...

trong thời gian hoạt động vừa qua, ĐẠI LÝ MÁY BỘ ĐÀM đã kiến lập cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Việt Nam. Nguồn nhân công của chúng tôi là sự phối hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - tâm huyết và các Anh/Chị nhiều Kinh nghiệm - Sâu sắc. tất tật CBCNV đều hiểu rằng “có một thứ bộ đàm kenwood mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thiếu, đó là Khách hàng” ; Chính vì vậy, mọi viên chức chúng tôi đều nắm tối đa trong phục vụ Khách hàng.

Rất mong nhận được sự hợp tác với Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét