Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

A2Z Professional Services , Dịch vụ diệt Ruồi, Muỗi, Kiến, Gián

A2Z Professional Services chuyên Cung cấp tạp vụ văn phòng

 



Làm thế nào để bảo đảm an ninh cho chúng tôi, khi A2Z đến làm việc?

viên chức của chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi ra vào. Việc quản lý ra vào bằng thẻ từ, luôn bảo đảm chính xác việc có mặt viên chức của chúng tôi tại vị trí làm việc.

A2Z Professional Services cung cấp Dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh kính trên cao
Dịch vụ vệ sinh A2Z Professional Services
Chúng tôi "luôn dẫn đầu" trong dịch vụ vệ sinh làm sạch.
A2Z Professional Services là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Kiểm soát côn trùng, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và ổn định, chế độ hậu mãi tốt nhất. Trang thiết bị của chúng tôi được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, cùng với hàng ngũ viên chức kỹ thuật cao, công nhân lành nghề, được quản lý và đào tạo chuyên nghiệp.

Bạn sẽ giải quyết như thế nào, nếu viên chức làm vỡ đồ của chúng tôi?

Thật không may, nếu trong quá trình làm sạch chúng tôi làm hỏng đồ đoàn của bạn. Nhóm vệ sinh của chúng tôi sẽ để lại chú thích cho bạn biết, và văn phòng sẽ gọi lại cho bạn để tìm ra hướng giải quyết thỏa đáng.

A2Z Professional Services cung cấp Dịch vụ diệt Chuột
Chúng tôi luôn đặt vấn đề an toàn sức khỏe lên hàng đầu. toàn bộ các hóa chất chúng tôi sử dụng đều rất thân thiện với môi trường và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với những kinh nghiệm chúng tôi có được và những đột phá trong việc cải tiến dịch vụ, dịch vụ A2Z của chúng tôi sẽ là những tiền phong uy tín trong lĩnh vực vệ sinh làm sạch và kiểm soát côn trùng. Các dịch vụ cụ thể của chúng tôi như sau:

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Dịch vụ lau chùi, quét dọn nhà cửa
Dịch vụ giặt thảm sàn, thảm tấm
Dịch vụ giặt ghế văn phòng, ghế sofa
Dịch vụ làm sạch và đánh bóng các loại sàn đá: granite, marble
Dịch vụ làm sạch cầu thang bộ, toilet
Dịch vụ giặt các loại rèm cửa, giặt nệm
Dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh kính trên cao
Dịch vụ vệ sinh định kỳ khách sạn, villa, vi la
Cung cấp tạp vụ văn phòng
Dịch vụ Kiểm soát sâu bọ
Dịch vụ diệt Ruồi, Muỗi, Kiến, Gián
Dịch vụ diệt Chuột
Dịch vụ diệt Mối – Mọt
Đến với A2Z Professional Services, Quý khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh, giao kèo nhanh chóng, mà còn cảm nhận sự thực tình, nhiệt liệt và đáng tin tưởng.# của chúng tôi nhằm thỏa mãn các đề nghị chính đáng của Quý khách hàng.

công ty vệ sinh cung cấp Dịch vụ giặt thảm sàn, thảm tấm
phí cho việc làm sạch là bao lăm?

Để xác định được phí làm sạch, chúng tôi sẽ dựa vào nhiều yếu tố bao gồm loại sàn, mức độ, diện tích, khu vực. Hãy gọi (028) 38 95 1218 để được tham vấn và khảo sát miễn phí nhằm đưa ra con số chuẩn xác.

 

 

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=705197949879203&id=100011670134961


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét