Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Web Logistics giá tốt tại HN

Thông tin Logistics giá thấp tại Hà Nội

cho thuê kho lạnh tại hà nội

 



dịch vụ cho thuê kho bãi của công ty THUEKHO.VN chuyên cho thuê kho bãi để đựng các vật dụng khác nhau từ các SP điện tử cho đến các SP sử dụng có trên thị trường.

 

 




đơn vị chuyển hàng hóa ThueKho.com hiện đang với hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí tiện lợi cho việc lưu giữ và cung cấp hàng hoá vào khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.


 

 

 

https://thuekho.vn/portfolio/vimeo-video



Hơn thế nữa, hệ thống kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN còn có ánh sáng thiên nhiên, đây là điều kiện tốt để bảo quản hàng hóa cho người mua

Và, DV cho thuê kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN ứng dụng tin học trong quá trình xắp xếp, quản lý và lưu giữ chứng từ theo quy trình đương đại của chuẩn quốc tế nên có thể quản lý giấy tờ và các chứng từ bằng mã vạch. Điều này giúp người mua an tâm trong giai đoạn quản lý và dùng kho cho thuê của THUEKHO.VN.

Không chỉ đáp ứng cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, mà chúng ta còn có những kho bãi dành cho những đơn vị vừa và nhỏ với những dung tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các công ty trên khắp các quận tại TPHCM và Thủ Đô Hà Nội. Vói các dịch vụ như cho thuê kho quận 10, cho thuê kho quận 7, cho thuê kho bãi tại Từ Liêm HN, Cho thuê kho xưởng quận Gò Vấp, cho thuê kho lạnh tại HN .... đơn vị phục vụ DV trọn gói theo nhu cầu quý khách: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp giỏi. Bạn thuê kho tại ThueKho và muốn vận chuyển hàng hóa đến người mua thì ThueKho cũng cung cấp DV chuyển hàng tận nơi, DV chuyển phát nhanh trong nước giá tốt rất tiện lợi cho bạn.
công ty THUEKHO.VN được xem là một trong những doanh nghiệp Logistics chất lượng nhất trên thị trường bây chừ. Với tổng dung tích mặt bằng hơn 10.000m2 cùng với các vị trí thuận tiện khác nhau trên nhiều khu vực, doanh nghiệp THUEKHO.VN kiêu hãnh là doanh nghiệp đáp ứng DV kho bãi max hiện.

Kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN được trang bị hầu hết các máy móc, HT điện cùng cơ sở an ninh vững chắc, có thể đáp ứng các y/c khắc khe của quý khách.

Ngày nay, việc hội nhập với kinh tế thế giới, nhiều đơn vị, cá nhân chủ nghĩa doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kd. Nhiều cá nhân chủ nghĩa mê say lĩnh vực kd, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Vấn đề đó bạn không cần phải băn khoăn hay lo âu nữa, đã có doanh nghiệp chuyển vận Bắc Trung Nam ThueKho.com phục vụ DV cho thuê kho, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practice). GSP vận dụng cho các nhà sản xuất, xuất khẩu, du nhập, buôn bán, tồn trữ thuốc.

đặc thù, hệ thống kho bãi của THUEKHO.VN còn nằm trong những vin trí thuận tiện, liên lạc huyết quản nên đảm bảo dễ dàng trong việc chuyển hàng hóa của khách hàng.

Với những thế mạnh vượt trội trên, công ty THUEKHO.VN chính là doanh nghiệp Logistics chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi chất lượng nhất trên thị trường hiện giờ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét