Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Bảo quản Tủ đông Berjaya

tổng đại lý Tủ nửa đông nửa mát Berjaya

 


 

 





 

 

 

 


 

 

http://hungthinhphatjsc.vn/san-pham/tu-dong-tu-mat



Tủ trưng bày đồ uống làm mát đồ uống đóng chai hoặc đóng hộp, cho phép các bartenders nhanh chóng lấy thức uống và phục vụ khách hàng. Chọn một tủ trưng bày cánh kính để khách hàng có thể quan sát các loại đồ uống. Nếu bạn chỉ muốn lưu trữ đồ uống với số lượng lớn, hãy xem xét tủ mát có nắp đậy trượt và có thể chứa đến hàng trăm chai. Thiết bị làm lạnh tủ đông tủ mát được thiết kế để mang lại thức ăn tươi ngon, thực phẩm được lưu giữ và bảo quản an toàn.

Thiết bị làm lạnh là cần yếu cho hồ hết các dịch vụ ăn uống. bởi rất nhiều thức ăn được phục vụ trong các nhà hàng được mua với số lượng lớn và phải được bảo quản lạnh, kích tấc là sự cân nhắc quan yếu nhất khi bạn chọn mua tủ đông tủ mát. Bạn muốn kiên cố rằng bạn có thể chứa vớ các thành phần cần phải được làm lạnh.


 

 

 




Bán lẻ Tủ mát Berjaya được sử dụng trong hầu hết các bếp ăn công nghiệp để giữ thức ăn được tiếp cận thường xuyên gần nhất. Chúng có thể bao gồm 3 phần với cửa kính hoặc cánh kính và có thể được sử dụng để lưu trữ vơ mọi thứ từ sản phẩm tươi sống đến đồ uống đóng chai. Tủ đông có nhiều loại như: tủ đông 2 cánh, tủ đông 4 cánh, tủ đông 6 cánh, tủ đông cánh kính,… Các tủ đông tủ mát được thiết kế để duy trì nhiệt độ an toàn khi chúng được mở liền tù tù.

Giá Bàn mát berjaya Tủ trưng bày cánh kính được sử dụng trong các nhà hàng và các cửa hàng bán sỉ để trưng bày thực phẩm đóng gói cho khách hàng. Chúng có cửa tự đóng, cửa trượt, và hầu hết đều có hệ thống làm lạnh gắn ở dưới, làm cho chúng dễ tiếp cận để làm sạch và bảo dưỡng.

Cung cấp Bàn đông 2 cánh Các loại xà lách và bánh sandwich thường có các bảng cắt hẹp và có nhiều ngăn để đựng bánh, xà lách, thịt cắt lát, pho mát và rau. Bàn Pizza có bề mặt làm việc rộng rãi hơn và thành phần của chúng thường nằm trên vùng chuẩn bị, cho bạn rất nhiều chỗ để làm việc với những chiếc bánh lớn. Các hộp đựng đồ ăn nhanh có thể hiển thị các sản phẩm tươi sống như thịt và pho mát thái lát, làm cho chúng trở thành phổ thông trong các cửa hiệu bánh sandwich và cửa hàng tạp hóa. Đối với thực phẩm không đông lạnh như bánh nướng, tủ trưng bày bánh là một tuyển lựa tốt. Với kính thẳng, kính cong, và các bộ phận dưới quầy, bạn sẽ có thể tìm thấy một loại hiệp với nhu cầu của bạn và trang trí hiện có. Một tủ dưới quầy giúp tiết kiệm không gian nơi bạn cần để giữ đồ lạnh một cách thuận lợi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét