Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Tìm hiểu Bảo hiểm nhật bản

Quyền lợi Bảo hiểm mũ 2 lớp kính

 



Dai-ichi Life Việt Nam nâng cao cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, qui trình minh bạch, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thủ tục bồi hoàn mau chóng, và mức phí ăn nhập, bảo hiểm chăm chút sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế với 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt: phổ thông (classic), đặc biệt (superior) và cao cấp (elite). Sản phẩm được xem như làn gió mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng an tâm vui sống bên người thân.

Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ sự thương xót và sức khỏe dồi dào của các thành viên trong gia đình. Song thật khó thư thái về chi phí y tế khi bệnh tật thường đến không báo trước.

Bảo hiểm săn sóc sức khỏe - sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện trước nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, chính là giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn bảo vệ cho mọi thành viên trong gia đình, không còn lo lắng về uổng y tế để an tâm vui sống bên cạnh những người nhà yêu.
Bảo hiểm coi sóc sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam
Sản phẩm bảo hiểm y tế này mang đến sự bảo vệ toàn diện gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm nom răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo năm.
Hình thức bảo hiểm này giúp khách hàng an tâm trước các rủi ro về tổn phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn bờ cõi Việt Nam. Bảo hiểm coi sóc sức khỏe là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hợp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm này gồm có lợi quyền chính là điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là điều trị ngoại trú và chăm nom răng.

bảo hiểm metlife
Bạn có một gia đình êm ấm và bạn luôn muốn làm tuốt tuột để chăm nom sức khỏe cho những người nhà yêu.

Bảo hiểm coi sóc Sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hiệp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân chủ nghĩa và các gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm này gồm có lợi quyền chính là quyền lợi điều trị nội trú và 2 lợi quyền tùy chọn là lợi quyền điều trị ngoại trú và quyền lợi coi ngó răng.

bảo hiểm bảo việt đà nẵng quyền lợi điều trị ngoại trú sẽ bao gồm hoài thăm khám thầy thuốc, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và uổng y khoa thay thế. Riêng lợi quyền coi sóc răng sẽ bao gồm tổn phí điều trị và giải phẫu những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên can đến răng. http://bảohiểmsứckhỏe.vn

Đối với quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các tổn phí y tế khi Người được bảo hiểm nhập viện điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa coi sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, chi phí xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn và các phí tổn nội trú khác.

Tìm hiểu Bảo hiểm u
Đối với quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các uổng y tế khi người được bảo hiểm nhập viện điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người nhà, khoa trông nom đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, uổng xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm uổng y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn và các uổng nội trú khác
quyền lợi điều trị ngoại trú bao gồm chi phí thăm khám thầy thuốc, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các phí tổn xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và uổng y học thay thế. Riêng lợi quyền trông nom răng sẽ bao gồm phí tổn điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

Ưu điểm Bảo hiểm samsung
ngoại giả, Dai-ichi Life Việt Nam đã kết hợp với Blue Cross để mang đến cho khách hàng dự sản phẩm này quyền lợi được bảo lãnh thanh toán viện phí với màng lưới rộng khắp Việt Nam. Blue Cross là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế thuộc Tập đoàn Pacific Cross có hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại châu Á. Khách hàng có thể tự chọn bệnh viện theo ý thích và nhu cầu của mình.

“Là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cũng như các giá trị bền vững nhằm giúp khách hàng đảm bảo mai sau tài chính an toàn cho bản thân và gia đình”, ông Trần Đình Quân cho biết thêm.

hiện thời, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 127 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, phục vụ hơn 997.000 khách hàng trên toàn quốc. Công ty đã đạt kết quả kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm phá hoang mới đạt 380 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013 và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.000 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của thị trường.
Đây là sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện trước hết trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với đặc điểm nổi bật là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các lợi quyền điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn bờ cõi Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam san sớt: “Nguy cơ rủi ro về sức khỏe ngày và chi phí y tế ngày một gia tăng đã đưa đến nhu cầu lớn về sự an toàn tài chính và an tâm của mỗi gia đình. Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những quyền lợi dị biệt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ra đời với các quyền lợi đa dạng, linh hoạt và mức phí hợp lý. quyền lợi bảo hiểm được trả đúng theo hoài thực tại nảy sinh tại bệnh viện đối với từng bệnh độc lập, không giới hạn theo từng năm, mang đến cho khách hàng nhiều tầng bảo vệ. Khách hàng có thể yên tâm khi bản thân và gia đình luôn được trông nom và bảo vệ chỉ trong một hiệp đồng với công ty. Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ là một trong những chọn lựa ưu tiên của khách hàng trong thời kì tới”.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét